अतिथी कट्टा

दिनांक : २६-०६-२०१९

‌‌‌‌‌‌‌‌‌‘बंदिशाळा’मुळे फायटिंगचं तंत्र शिकले




खाकी वर्दीत मराठी अभिनेत्री क्वचितच पाहायला मिळतात. प्रसिद्ध अभिनेत्री मुक्ता बर्वेनं हे आव्हान ‘बंदिशाळा’ या चित्रपटाद्वारे स्वीकारलं. त्यानिमित्तानं तिचं हे मनोगत.

——

‘बंदिशाळा’मध्ये मी एका जेलरचा रोल केला आहे. सत्यघटनेवर आधारलेला हा चित्रपट आहे. कर्तव्यदक्ष आणि शिस्तप्रिय अशी ही जेलर आहे. जिचा जेलमध्ये वचक असतो. सगळे जण तिला घाबरून असतात. कारण ती कधीही तिच्या कामात चुकत नसते. त्यामुळे अन्यायाविरूद्ध आवाज उठविणाऱ्या या माधवी सावंतची भूमिका साकारताना मला खूप छान वाटलं. ही वर्दी कमवायला खऱ्या आयुष्यात खूप मेहनत करावी लागते. त्यामुळे अशा पोलीस अधिकाऱ्याची भूमिका निभावताना मला खूप अभिमान वाटला. मी स्वतःला खूप लकी मानते. मी वेगवेगळ्या पॉइंट ऑफ व्ह्यूने अनेक जणींच्या आयुष्याकडे बघू शकते. पण आतापर्यंत जगलेल्या भूमिकांपेक्षा मी खूप वेगळी भूमिका घेऊन तुमच्यापुढे आलेय.

या चित्रपटाची गोष्ट ऐकल्यानंतर संजय पाटीलसर आणि विजय लेले सरांनी माझी बऱ्याच पोलीस अधिकाऱ्यांबरोबर गाठ घालून दिली. मी या चित्रपटात महिला पोलीस अधिकाऱ्याची भूमिका साकारली असली तरी सगळ्याच महिला पोलीस अधिकाऱ्यांना भेटले नाही. पोलीस दलातील प्रोटोकॉल्स समजून घेण्यासाठी मला पुरुष पोलीस अधिकाऱ्यांनाही भेटणं गरजेचं होतं. सिनेमातला निम्म्याहून अधिक भाग हा जेलमध्ये घडतो. त्यामुळे चित्रीकरणावेळी आम्ही फारशा चुका करत नाही ना, हे पाहण्यासाठी पोलीस अधिकारी सेटवर यायचे. पोलिसांची मेडल्स नीट लावली आहेत ना, पोलीस अधिकाऱ्यांच्या टेबलवरील भारताचा झेंडा नीट लावलाय ना याची आम्ही काळजी घ्यायचो. कारण कोणत्याही सिस्टीमचा आपल्याकडून अवमान होऊ नये, असं मला वाटत होतं.

या चित्रपटाचे साधारणपणे ३२ ते ३३ दिवस शूटिंग चाललं. त्यातले जवळपास निम्मे दिवस हे मी पोलीस युनिफॉर्म घातला होता. या चित्रपटातील फाइट सीन्स हे माझ्यासाठी मोठं चॅलेंज होतं. माझ्या वाट्याला स्टंट्स सीन यापूर्वी आले नव्हते. या चित्रपटामुळे मला तसे सीन्स भरपूर साकारण्याची संधी मिळाली. खरी मारामारी आणि स्क्रीनवरची मारामारी या दोन गोष्टीत खूप फरक असतो. स्क्रीनवरची मारामारी इफेक्टिव्ह असणं गरजेचं असतं. ती झाली याचं श्रेय आमच्या फाइट मास्टरना जातं. समोरच्याला मारलं जातंय असा अभिनय करणं आवश्यक होतं. फायटिंगचं एक वेगळंच तंत्र आहे. ते मला या चित्रपटाच्या निमित्तानं शिकायला मिळालं. विशेष बाब म्हणजे शूटिंगच्या पहिल्याच दिवशी मी स्टंट प्रसंग चित्रीत केला. मला त्याबद्दल दिग्दर्शकाचं कौतुक करावंसं वाटतं. तो एक दंगलीचा प्रसंग होता. त्या प्रसंगामध्ये मी सात-आठ जणांना झोडपून काढते. या फाइट सीन्सची कोरिओग्राफी प्रशांत नाईक सरांनी केली. त्यामुळे फाइट सीन्स चांगले होण्याचे सर्व श्रेय मी त्यांना देईन. काही वर्षांपूर्वी माझ्या भावाची कार चोरीला गेली होती. त्याची तक्रार करण्याच्या निमित्तानं मी पहिल्यांदा पोलीस स्टेशनला गेले होते. त्यावेळी मी पोलीस दलाचं काम अगदी जवळून पाहिलं होतं. त्यांच्यावरील कामाच्या दडपणाची मला कल्पना आली. खूप वेगवेगळ्या प्रकारचे प्रश्न घेऊन सर्वसामान्य लोक पोलिसांकडे दाद मागायला येत असतात.

लेखक संजय पाटील यांचे आजवरचे सगळे चित्रपट हे सामाजिक भान जपणारे आहेत. हा चित्रपट त्याच पठडीतला आहे. चांगल्या आशयाचा चित्रपट साकारताना एक अभिनेत्री म्हणून मला खूप आनंद मिळाला. मनोरंजनाच्या पलीकडे हा चित्रपट प्रेक्षकांना बरंच काही देऊन जातो. खूप विचार करायला लावणारा हा सिनेमा आहे.

– मुक्ता बर्वे

ठेवणीतले लेख

    आपल्या प्रतिक्रिया येथे नोंदवा



    [recaptcha]

    काही निवडक प्रतिक्रिया:

    नरेंद्र चौधरी


    आपल्या संकेतस्थाळाच्या माध्यमातून असे लक्षात आले कि आपन खूप छान माहिती पुरवत आहात.
    संदर्भ:- ई-मेल प्रतिक्रिया